Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Những trường hợp nên niềng răng thẩm mỹ ?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp năn chỉnh răng miệng được nhiều người lựa chọn hiện nay khắc phục triệt để những hàm răng hô vẩu, thưa, móm… Với những ứng dụng công nghệ niềng răng hiện đại sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng được thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ rất cao ngay cả trong quá trình niềng răng sẽ giúp cho bạn có một hàm răng đều đặn để tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu thêm về phương pháp này nhé!



Những trường hợp nên niềng răng thẩm mỹ ?


Niềng răng thẩm mỹ là sự lựa tối ưu cho bạ khi muốn khắc phục những khuyết điểm trên hàm răng của mình. Dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ:

+ Răng mọc chen chúc lệch lạc: Các răng mọc sai lệch, không nằm đúng vị trí trên cung hàm, đâm vào các răng bên cạnh làm cho cấu trúc răng mất thẩm mỹ và không đảm bảo được chức năng của răng hàm.

+ Răng hô: Là khiếm khuyết mà răng hàm trên mọc chìa ra phía trước, lệch nhiều so với phương thắng đứng, không cân xứng với răng hàm dưới gây mất thẩm mỹ.

+ Răng móm: Là khiếm khuyết mà răng hàm dưới sẽ đưa ra trước nhiều hơn so với hàm trên và gây lệch khớp cắn.

+ Răng thưa: Trường hợp kẽ hở giữa các răng quá lớn, khiến hàm răng không đều đặn,làm cho bạn mất tự tin.

Khi mắc phải các khuyết điểm răng kể trên, nhiều người thường tìm đến phương pháp năn chỉnh răng hiện đại này để sớm khắc phục nó. Tuy nhiên bởi vì tính chất và thời gian niềng răng thường phải đeo các khí cụ trên răng trong khoảng thời gian dài từ 18 – 24 tháng, có thể gây ra các bất tiện cho người niềng. Chính vì vậy, với những tình trạng khuyết điểm răng nhẹ, đơn giản vẫn có thể áp dụng các phương pháp khác mà không cần niềng răng thẩm mỹ để điều trị.

Bảng giá niềng răng thẩm mỹ hiện nay


Với những nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, được đào tạo chuyên sâurong và ngoài nước, hoàn thành tốt các khóa tu nghiệp tại nước ngoài cộng với bề dày kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng thẩm mỹ tốt nhất.



Bên cạnh đó, những nha khoa còn trang bị nhiều máy móc hiện đại vào quá trình thăm khám, kiểm tra và lên kế hoạch niềng răng đạt độ chính xác đảm bảo mức chi phí vừa phải, đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của nhiều người. Chính vì thế để có kết quả nắn chỉnh răng tối ưu và có mức giá phù hợp với túi tiền của mình thì một trung tâm nha khoa uy tín là vấn đề bạn nên tìm hiểu và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé:

– Ốc Nông Rộng: 5 – 10 triệu

– Niềng răng mắc cài Inox: 30 triệu

– Niềng răng mắc cài sứ: 38 triệu

– Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 36 triệu

– Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ): 70 – 100 triệu

– Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng: 49 triệu

– Niềng răng toàn diện cho trẻ em: 5 – 30 triệu

– Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 72 triệu

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 140 triệu

– Niềng răng mặt trong: 80 – 140 triệu

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín tại tphcm ?

Khi gặp vấn đề về răng miệng như răng bị hô, răng bị móm, răng mọc lệch lạc...bạn chọn giải pháp niềng răng để khắc phục các vấn đề đó. Nhữ...